Wednesday, December 16, 2015

bí Quyết Chọn Lựa Kem Lót Và Phấn Bột Phủ Phù Hợp Cho Da Bạn

Kì thực cũng không khó để phái nữ có khả năng lựa chọn cho mình một loại kem lót phù hợp và 1 loại phấn bột phủ tương ứng, sao cho sự phối hợp hài hòa và không làm mất đi sự tự nhiên cho da. Chúng tôi chia sẻ cùng với bạn cách thức nhỏ mà hữu dụng, giản đơn mà dễ nhớ chính là bạn cần để ý tới gam da. Tiếp đó, chọn lựa độ sáng tối của phấn nền và phấn bột phủ.



1. Phân biệt tông màu da và chọn kem lót


Đây là phần cơ bản bạn không nên bỏ qua, xác định được bản thân thuộc tone màu da nào bạn sẽ đơn giản dùng kem lót thích hợp và tác dụng hơn. Thường có 3 loại tone da: loại gam da lạnh, trung tính và loại ấm.
Tone da lạnh: Tĩnh mạch tại cổ tay có màu tím hay xanh lam. Khi để da dưới nắng, bạn sẽ thấy có những vệt xanh trắng nhẹ hiện lên trên da. Đối với da này, bạn nên lựa chọn kem nền có gam màu nóng như màu hồng, màu đỏ hoặc ánh xanh thị trường hay gọi gam dành cho da sáng
Tông da trung trính: Tĩnh mạch ở cổ tay bạn có màu xanh lam hay xanh lá cây. Khi ra nắng, da sẽ xuất hiện chút màu xanh lục. Loại da này rất kén kem nền trang điểm, bạn nên chọn loại kem màu nóng như đỏ, màu vàng hay nâu thị trường hay gọi là gam nude
Tone da ấm: Tĩnh mạch ở cổ tay có màu xám hay xanh lục. Ra ánh sáng mặt trời thì nước da ngả vàng rõ rệt. Cùng với làn da này, bạn nên chọn lựa các mỹ phẩm kem có gam vàng hay màu hồng đào nhé.



2. Cách chọn kem lót và phấn phủ


Để có được nước da tự nhiên như mong đợi, so với kem nền và phấn bột phủ bạn phải lựa chọn đúng màu và chọn lựa theo công thức thích hợp.



Chọn lựa đúng màu


Tìm kiếm kem lót nghiêng về tone vàng nhạt, tông màu này phù hợp cho mọi làn da, khiến cho da tươi tắn và khỏe khoắn.
Tìm kiếm kem lót làm cho da đẹp hơn chứ không phải để làm nên nước da mới. Bạn đừng lúc nào có suy nghĩ chọn màu kem lót để giúp da trắng hơn hay để nhuộm da nâu hơn. Đây là suy nghĩ sai trái, thay vào đó bạn hãy luôn có gắng lựa chọn màu phấn nền gần giống da bạn nhất.
Kiểm tra màu sắc da bằng cách soi da dưới ánh sáng mặt trời và hãy đánh thử 1 chút nền phấn từ má tới xương quai hàm, sau đó thoa đều. Nếu không thấy sắc màu kem khác biệt cùng với da thì đây là loại phấn nền thích hợp nhất dành cho bạn. Chú ý khi tán kem lót, bạn nên tán lên vùng trán, vì vùng này hay tối hơn mặt.



Chọn phấn nền theo mùa, cách thức tốt nhất là hãy chuẩn bị cho mình hai hộp phấn lót, một dùng trong ngày lạnh khi da sáng hơn và 1 sử dụng trong ngày lạnh khi da tối màu vì nắng. Vào lúc giao 2 mùa, bạn chỉ cần pha trộn 2 kem lót vào nhau để tạo màu sắc thích hợp và sử dụng.


Xem thêm nhiều sản phẩm tại: Mua Sắm Mua Sắm Mỹ Phẩm Chính Hãng

No comments:

Post a Comment