Saturday, December 26, 2015

tắm Trắng Toàn Thân Tại Nhà Đúng Phương Pháp

Bạn gái thường có xu hướng dưỡng da hồng hào tại nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận rộn để tới các trung tâm làm đẹp lớn hoặc trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín. Làm trắng ở nhà cần phải có các lưu ý nhất định để quy trình chăm sóc da toàn thân đạt công hiệu hết mức, tuy thế không phải người nào cũng biết đến những điều cần thiết đó!
Thông thường thì nếu không đến trung tâm dưỡng da tắm trắng, bạn nữ sẽ chọn ngay phương pháp tắm trắng tại nhà vừa tiết kiệm lại vừa thuận lợi cho da toàn thân. Để làm trắng ở nhà đúng quy trình, bình thường các bạn nữ sẽ tìm hiểu các bước tắm trắng theo quy trình mà quên đi các lưu ý tuy nhỏ nhưng không thiếu phần quan trọng. Đó là những lưu ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm dưỡng da Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!



1. Không tắm trắng khi nước da đang bị tổn hại


Nếu nước da đang có các vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất phái nữ nên chờ dịp khác để tắm trắng. Nguyên nhân là vì các chất trong hợp chất sản phẩm dưỡng trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vết thương, có thể gây nhiễm trùng cho da. Thêm nữa, nước da không khỏe khoắn sẽ không thể hấp thu hết những dưỡng chất được. Khi nước da bị kích ứng cũng không nên dưỡng trắng nhé, nó sẽ khiến cho tình trạng kích thích ngày càng trầm trọng thêm đấy.



2. Loại bỏ da chết trước tiên


Trong những bước dưỡng trắng, dù đơn giản hay phức tạp cũng đều có công đoạn loại trừ tế bào da chết cho nước da nhằm loại bỏ bụi bặm và các chất bị nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để làn da hấp thu tối đa những dưỡng chất ở những giai đoạn sau. Vì vậy, đây là bước vô cùng cần thiết trong quá trình làm trắng tại nhà, bạn nữ cần lưu ý để loại bỏ tế bào chết ở nhà hiệu quả nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Tất nhiên là nước da trắng sẽ không thích gì tia nắng mặt trời, do đó sau khi tiến hành xong các bước dưỡng trắng thì nên bôi mỹ phẩm chăm sóc da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc thoa riêng mỹ phẩm tránh nắng lên làn da để bảo đảm hiệu quả liệu pháp tắm trắng. Làn da sau khi tắm trắng dễ ăn nắng hơn nên tránh nắng là ưu ái số 1 khi này.



4. Tránh dưỡng trắng khi đang mang thai


Nếu bạn nữ đang mang bầu và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình thì cô bạn không nên tắm trắng trong thời giờ này bởi lẽ đây là thời điểm cô bạn không nên dùng mỹ phẩm hay sự ảnh hưởng của máy móc. Hơn vậy, cơ thể các bà mẹ có nhiều biến đổi về thể trạng và da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không các không có công dụng mà còn làm cho da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, những mẹ bầu để ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!

No comments:

Post a Comment